Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm dầu gội sữa tắm lít cho khách sạn của mình hay không?

Bạn không thể phân biệt được đâu là dòng sản phẩm an toàn, sản phẩm không gây kích ứng cho da ?

Quan trọng hơn là bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp uy tín, có khả năng mang đến cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp và giá thành tối ưu nhất?

Nếu thực sự bạn đang thắc mắc về những vấn đề trên, thì hãy đến ngay với Công ty  chúng tôi cung cấp các trang thiết bị đồ dùng, đồ tiêu hao cho khách sạn. Hoặc gọi đến số Hotline của chúng tôi: 

1. Đơn vị cung cấp dầu gội sữa tắm lít chất lượng cho khác sạn
Trong số hàng ngàn đơn vị cung cấp đồ dùng tiêu hao cho các khách sạn, thì rất ít một số đơn vị có thể chứng minh được nguồn gốc cũng như xuất xứ, chất lượng của từng sản phẩm. Tuy nhiên, đơn vị của chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khả giới thiệu sản phẩm của mình. Tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận từ cơ quan thẩm định – sản phẩm dầu gội sữa tắm lít cho khách sạn - mùi hương Lavender, không gây kích ứng và không gây tổn hại đến sức khỏe con người.



Quy cách đóng gói sản phẩm:
Hiện nay, sản phẩm dầu gội sữa tắm khách sạn đều được chúng tôi đóng theo can quy chuẩn 10 lít/can. Để tiện lợi cho Quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp những mẫu tuýp/lọ/chai đựng dầu gội sữa tắm khách sạn, dung tích từ 20 – 40ml, làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao, và có thời hạn sử dụng 01 năm. Khách hàng có thể tùy chọn mua theo 2 cách thức trên.


Giá thành
Về giá dầu gội sữa tắm lít khách sạn, chúng tôi đảm bảo, giá thành tối ưu nhất đến toàn bộ mọi khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Hotline: 0886615115

Giỏ hàng